Vật liệu cách nhiệt làm mát nhà ngày hè hiệu quả

Trong những ngày hè nhiệt độ tăng cao, việc làm mát cho ngôi nhà trở thành mối quan tâm lớn của mọi nhà. Trên thị trường có rất nhiều vật liệu cách nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp để chống nóng cho ngôi nhà của bạn. Bởi chỉ số cách nhiệt không đảm bảo an toàn hoặc cao quá mức cần thiết. Ví dụ bông khoáng, bông thủy tinh có hệ số cách nhiệt lớn, quá mức yêu cầu so với ngôi nhà của bạn. Nhưng đây là loại vật liệu gây ngứa, chỉ phù hợp với cách nhiệt nhà xưởng, bảo ôn đường ống,..

Dưới đây cách nhiệt Hà Gia xin chia sẻ một số loại vật liệu cách nhiệt làm mát nhà ngày hè hiệu quả phù hợp với nhà ở dân dụng. Mời bạn đọc tham khảo.

Túi khí cách nhiệt

Đây là vật liệu được cấu tạo từ lớp màng nhôm nguyên chất. Bề mặt được xử lý oxi hoá, phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen chứa túi khí.

– Kích thước: rộng 1.55m, dài 40m, dày 3mm

– Quy cách: Dạng cuộn

Ưu điểm của túi khí cách nhiệt:

– Mỏng nhẹ, dễ vận chuyển, dễ thi công

– Phù hợp với những công trình chống nóng mái, vách tole trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Đặc biệt là nhà ở dân dụng.

– Giá cả phù hợp: 19.000 – 35.000vnđ/m2

Xốp PE OPP cách nhiệt Hà Nội

+ Được cấu tạo bởi lớp PE thổi bọt khí, bề mặt dán màng nhôm đã qua xử lý chống oxi hoá.

+ Độ dày: 1mm, 2mm, 3mm, 5mm, 10mm, 15mm, 20mm, 30mm, 50 mm

+ Chiều rộng: 1m

+ Chiều dài cuộn SP: 100m ; 50m ; 25m

Ưu điểm của xốp PE OPP

– Khả năng ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài. Ngăn chặn quá trình thoát nhiệt vào mùa đông và hấp thụ nhiệt vào mùa hè.

– Giá cả phải chăng: 15.000 – 55.000 vnđ/m2. Tùy thuộc vào độ dày và quy cách sản phẩm.

– Thích hợp với chống nóng nhà ở dân dụng

mút xốp pe opp cách âm phòng thu

Vật liệu cách nhiệt tấm xốp cách nhiệt XPS

Đây là một trong các loại vật liệu chống nóng, giữ lạnh tốt. Với nhiệt độ làm việc từ – 60 độ đến 75 độ. Tấm XPS phù hợp ở nhiều hạng mục khác nhau.

Ưu điểm tấm xốp cách nhiệt XPS:

– Khả năng cách nhiệt vượt trội: Hệ số dẫn nhiệt rất nhỏ dưới 0.030W/m.k, nhiệt độ làm việc từ -60 độ C đến + 75 độ C. Giúp cho không gian có nhiệt độ ổn định.

– Chịu nén tốt, bền và tuổi thọ cao

– An toàn, dễ vận chuyển và thi công

– Có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường

– Phù hợp với việc chống nóng mái và vách nhà dân dụng cũng như siêu thị, trung tâm thể thao, nhà thép tiền chế và bảo ôn kho lạnh…

Ngoài việc lựa chọn các vật liệu cách nhiệt, bạn nên các giải pháp trần thạch cao, thiết kế giếng trời, hồ nước hay vườn cây. Đồng thời bố trí, sắp xếp nội thất khoa học và vệ sinh thường xuyên để tạo ra cảm giác thông thoáng và thoải mái. Để có thể tận hưởng mùa hè dễ chịu ngay chính trong căn nhà của mình.

Hi vọng những gợi ý của Cách Nhiệt Hà Gia sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất. Để được tư vấn hỗ trợ xin liên hệ qua website hoặc hotline: 0915.417.498 – 0916.96.96.26 để được phục vụ tốt nhất.

Tin Liên Quan