3 Sai lầm thường gặp khi lựa chọn vật liệu cách âm

Các loại vật liệu cách âm phòng karaoke, phòng thu, quán bar, hội trường, phòng họp…có tác dụng hấp thụ và triệt tiêu âm thanh. Giúp âm thanh có chất lượng tốt hơn, sống động và truyền cảm xúc chân thực hơn. Dưới đây Cách Nhiệt Hà Gia xin chia sẻ 3 Sai lầm thường gặp khi lựa chọn vật liệu cách âm. Mời bạn đọc tham khảo để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

I. Sai lầm thường gặp khi lựa chọn vật liệu cách âm

1. Xác định sai mục đích cách âm

Mỗi vị trí của ngôi nhà như cửa, sàn nhà, trần nhà, vách tường đều sử dụng vật liệu cách âm khác nhau. Chính vì vậy nếu xác định đúng mục đích cách âm. Bạn cần xác định nguyên nhân phát ra tiếng ồn để xác định vị trí cần cách âm và lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp.

2. Lưa chọn sai vật liệu cách âm

Để lựa chọn được vật liệu cách âm phù hợp bạn cần xác định được vị trí bạn muốn cách âm. Phân tích những sản phẩm cách âm phù hợp với công trình và điều kiện kinh tế. Việc lựa chọn đúng vật liệu cách âm vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.

3. Không sử dụng vật liệu thay thế vật liệu tối ưu

Hiện nay đa số các vật liệu cách âm tối ưu thường có giá thành cao. Bởi nó có khả năng đáp ứng tối đa cách âm cho công trình. Để đảm bảo cách âm hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí mua vật liệu cách âm. Nếu mục đích cách âm của bạn ở mức thông thường thì bạn có thể thay thế vật liệu tối ưu. Ví dụ: Thay vì sử dụng bông khoáng để cách âm tường, bạn có thể sử dụng bông thủy tinh. Thay vì sử dụng cao su non dày 20mm bạn có thể sử dụng cao su khoảng 5mm,…

II. Một số sản phẩm cách âm tốt nhất hiện nay

1. Bông thủy tinh

Bông thủy tinh là vật liệu cách âm cách nhiệt được sản xuất từ những nguyên liệu như đá, xỉ và đất sét, có chứa các chất như Oxit kim loại, silicat canxi, aluminum,…. Có khả năng cách nhiệt, cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa, không cháy và có độ bền lý tưởng.

Có 2 loại bông thủy tinh chống nóng

2. Cao su non

Cao su non cách âm có cấu tạo nhiều lỗ li ti nằm kề và liên kết chặt chẽ với nhau. Tạo ra khả năng hấp thu các sóng âm, và chống rung do những âm thanh cao tạo ra. Cao su non cách âm thường được sử dụng phổ biến trong các phòng thu, phòng hát Karaoke.

cao su non cách âm

3. Bông khoáng

Với 2 thành phần chính là đá và quặng xỉ, bông khoáng. Có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, độ bền cao. Đây là một vật liệu có tính ứng dụng cao, giá thành rẻ. Dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công.

III. Địa chỉ bán vật liệu cách âm tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Cách nhiệt Hà Gia với uy tín và kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu tiêu âm hà nội, vật liệu bảo ôn,… chính hãng hàng đầu trên thị trường. Tự hào là đơn vị nhận được nhiều sự ưu ái tin tưởng và phản hồi tích cực của hàng nghìn quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã tư vấn và đưa ra nhiều các giải pháp tối ưu cho quý  khách hàng. Giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn, cách thức sử dụng vật liệu và xử lý cách âm tốt nhất cho công trình với chi phí thấp nhất. Vui lòng khách đến hài lòng khách đi, sự tin tưởng của quý khách hàng luôn là động lực để Hà Gia không ngừng phát triển, lớn mạnh.

Cách Nhiệt Hà Gia cam kết:

+ Giá gốc tại kho, cam kết rẻ nhất miền Bắc.

+ Cam kết chất lượng chính hãng.

+ Chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.

+ Sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn CO, CQ, ISO,…

+ Chúng tôi nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

+ Bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng kém, không đúng như cam kết

+ Dịch vụ tư vấn – chăm sóc tận tình, tận tâm, hậu mãi chu đáo, giao hàng nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua website: cachnhiethagia.com hoặc hotline: 0915.417.498 – 0916.969.626 để được phục vụ tốt nhất.

 

Tin Liên Quan