Địa chỉ mua vải thủy tinh chống thấm giá rẻ, uy tín

Vải thủy tinh chống thấm sở hữu đặc tính bền bỉ, dẻo dao, thích nghi tốt với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, ngăn thấm nước tuyệt vời. Cũng chính vì thế mà vải thủy tinh chống thấm được lựa chọn ứng dụng rất nhiều trong đời sống, từ dân dụng đến công nghiệp.

Vải thủy tinh chống thấm giá rẻ

Cũng chính vì nhu cầu người dùng ngày một cao nên có rất nhiều các đơn vị cung cấp loại vải thủy tinh chống thấm này. Trong đó có không ít các đơn vị vì lợi ích mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến các đơn vị uy tín khác.

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về loại vải thủy tinh chống thấm cũng như tìm được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng cao và giá thành rẻ.

Điểm nổi bật của vải thủy tinh chống thấm

Để đưa ra quyết định lựa chọn được chính xác và phù hợp thì bạn cần nắm rõ về đặc tính của loại vải thủy tinh giá rẻ này.

Ưu điểm vải thủy tinh chống thấm

Đặc tính vải thủy tinh chống thấm

Các sợi thủy tinh được tạo ta từ việc nung ở nhiệt độ cực kì cao, có thể lên tới 1700 độ C chất liệu silicat hoặc thủy tinh tái chế. Dung dịch lỏng được kéo thành sợi với đường kính phù hợp. Cho ra các sợi thủy tinh ngắn và dài, loại ngắn được thu gom xử lý làm bông thủy tinh còn những sợi dài thì được lựa chọn để dệt thành những mảnh vải, lưới.

Chính vì lý do này nên vải thủy tinh chống thấm gần như mang trong mình đầy đủ các đặc tính chống thấm nước nổi trội của silicat hay thủy tinh. Cấu tạo cốt lỗi là các sợi mỏng, sợi bazzan đan xen, so le liên kết chặt chẽ, bền vững với nhau. Kết cấu đặc biệt này tạo ra loại vải thủy tinh có tính cơ học bền bỉ cao, ổn định. Mang trong mình nhiều các ưu điểm nổi bật khác như cách âm, giảm tiếng ồn, cách nhiệt, chống cháy, chống oxy hóa,…

Ứng dụng trong thực tế

Vải thủy tinh chống thấm giá rẻ thường kết hợp với một số vật liệu đặc dụng khác như nhựa để cho ra các composite dùng nhiều ở công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp nặng, nhẹ. Mặt bằng chung thì vải thủy tinh có độ bền gấp 10 – 15 lần so với những loại vải khác.

Dùng làm sản phẩm gia cường cho các mặt hàng sản phẩm polymer. Trong quá trình thi công chống thấm cho vách, tường, trần,.. có thể sử dụng kết hợp thêm với một số chất chống thấm để gia tăng khả năng ngăn ngấm nước, ẩm mốc,…

Ngoài ra nếu công trình của bạn có yêu cầu về khả năng tiêu âm, cách nhiệt, chống nóng thì sản phẩm vải thủy tinh cũng là một sự lựa chọn không tồi, rất đáng để sử dụng.

Vải thủy tinh giá rẻ chống thấm

Sản phẩm thường có màu trắng sáng, đóng gói dạng vải cuộn tròn, dài từ 100 – 180m, rộng khoảng 1m (hoặc tùy theo yêu cầu khách hàng). Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu tâm về độ dày, mỏng của sản phẩm  sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau.

Giá vải thủy tinh chống thấm giá rẻ

Người dùng có thể tham khảo một số mức giá hiện tại như sau:

  • Loại tráng bạc bình thường giá 12.000đ – 15.000đ/m2.
  • Loại tráng bạc Bondtape từ 16.000đ – 18.000đ/m2.
  • Cuộn 18 kg giá dao động 65.000đ – 68.000đ/kg (loại mỏng).
  • Cuộn 36 kg giá khoảng 65.000đ – 70.000đ/kg (loại dày).

Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo, giá sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng giai đoạn, thời điểm. Với những đơn hàng lớn chắc chắn tỉ lệ chiết khấu sẽ cao hơn, giá rẻ hơn, tốt hơn so với bình thường.

Mua vải thủy tinh chống thấm giá rẻ, uy tín ở đâu?

Thực tế như chúng tôi đã nói ở trên thì tìm một cửa hàng, đơn vị cung cấp sản phẩm vải thủy tinh chống thấm hiện nay rất là dễ. Bạn có thể đến tận cửa hàng hay mua online đều có, tuy nhiên tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín, giá thành tốt mới là vấn đề đáng lo ngại. Bạn cần tham khảo nhiều bên từ đó lựa chọn những thương hiệu uy tín lâu năm để “điểm mặt gửi vàng”.

Hà Gia với uy tín và kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối vải thủy tinh và các vật liệu cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, bảo ôn. Đã tư vấn và cung cấp cho hàng trăm hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Cam kết chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng, hậu mãi chu đáo.

cách nhiệt hà gia

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tư vấn và đưa ra nhiều các giải pháp tối ưu cho quý vị khách hàng. Đáp ứng tốt mục đích, nhu cầu đặt ra với mức chi phí thấp nhất. Vui lòng khách đến hài lòng khách đi, sự tin tưởng của quý vị luôn là động lực để Hà Gia không ngừng phát triển, lớn mạnh.

Thông tin chi tiết xin liên hệ qua website hoặc hotline: 0915.417.498 – 0916.96.96.26 để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm: Vải thủy tinh HT800 chống cháy

Tin Liên Quan