Vải HT800 chống cháy tại Hà Nội

Vải chống cháy hay còn được gọi là vải cách nhiệt độ cao đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính kháng lửa cao. Vải ứng dụng trong các mục đích cách nhiệt, giảm thiểu khả năng lây lan cháy, cũng như bảo vệ đồ đạc và tính mạng thành viên trong gia đình.

Đặc điểm vải thủy tinh HT800.

Vải chống cháy HT800 có nhiệt độ tối đa lên tới 550 độ C và có thể duy trì khả năng chịu nhiệt cao trong một thời gian dài nhất định. Vì đã qua xử lý nhiệt, nên vải thủy tinh HT800 có độ bền khá tốt khi chịu sốc nhiệt. Mặc dù vậy vải HT800 chống cháy vẫn đảm bảo được độ linh hoạt và mềm mại, lý tưởng để che phủ và bao bọc các thiết bị và máy móc có bề mặt ghồ ghề không bằng phẳng.Mô hình dệt tiên tiến Satin trong cường độ cao làm cho vải thủy tinh HT800 có một kết cấu bền vững, chắc chắn, giúp cho vải không bị rơi bụi và không có lông, giúp giảm thiểu sự khó chịu khi da người tiếp xúc trực tiếp như các loại vải ceramic hay vải amiang.

Công dụng vải thủy tinh ht800

Ngoài ra vải thủy tinh ht800 còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa tàu biền, hóa chất, dầu khí, ngành công nghiệp xây dựng nơi công việc hàn xì diễn ra rộng rãi. Mật độ vải thích hợp để ngăn nhiệt độ và các tia lửa xuyên qua vải nhờ sử dụng mô hình dệt Satin 8HS.Mô hình dệt tiên tiến Satin trong cường độ cao làm cho vải thủy tinh HT800 có một kết cấu bền vững, chắc chắn, giúp cho vải không bị rơi bụi và không có lông, giúp giảm thiểu sự khó chịu khi da người tiếp xúc trực tiếp như các loại vải ceramic hay vải amiang.

Công dụng vải thủy tinh ht800

Ngoài ra vải thủy tinh ht800 còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa tàu biền, hóa chất, dầu khí, ngành công nghiệp xây dựng nơi công việc hàn xì diễn ra rộng rãi. Mật độ vải thích hợp để ngăn nhiệt độ và các tia lửa xuyên qua vải nhờ sử dụng mô hình dệt Satin 8HS.Với trọng lượng 880gsm, vải HT800 dễ dàng lắp đặt và che phủ các thiết bị ghồ ghề.Vải có thể trực tiếp ngăn ngừa tia lửa lan rộng, bảo vệ các vật liệu dễ cháy, hàng hóa, vật tư, ngăn ngừa lửa làm hư hại máy móc xung quanh, bề mặt tường bị cháy xem v..v..

Hướng dẫn làm sạch sợi vải thuỷ tinh HT800 sau khi tiếp xúc

Vải HT800 tuy không độc hại gây nguy hiểm cho con người, nhưng vài được sản xuất bởi các sợi thuỷ tinh chống cháy, trong quá trình thi công sẽ rơi ra các hạt thuỷ tinh rất nhỏ có thể gây kích ứng với một số người có da mẫn cảm. Do đó sau khi tiếp xúc sẽ gây ra cảm giác ngứa và khó chịu trong một thời gian ngắn, vì vậy công ty vải chống cháy chịu nhiệt Hà Gia sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nhanh chóng hạt thuỷ tinh trên da.Để loại bỏ hạt thuỷ tinh bám trên da chúng ta có 2 cách là dùng băng dính và dùng nước. Lưu ý: không nên gãi mạnh khi bị ngứa do sợi thuỷ tinh, bời vì chúng ta sẽ vô tình gây tác động làm các sợi vải ht800 vào sâu hơn trong da, gây khó khăn cho việc làm sạch chúng.
  • Cách 1: Có thể dùng băng dính dán nhẹ lên vùng ngứa, sau đó giật mạnh để kéo theo các hạt thuỷ tinh ra khỏi da, sau đó rửa lại tay cho sạch.
  • Cách 2: Dùng kính lúp soi lên vùng da sau đó dùng nhíp để nhổ các sợi thuỷ tinh ra khỏi da, sau đó rửa lại tạy bằng nước và xà phòng.

Tin Liên Quan