Hai lợi ích hàng đầu của bông khoáng ROCKWOOL

Bông khoáng rockwool là vật liệu chống cháy cách âm được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, các công trình. Sản phẩm với chất lượng hàng đầu mà chi phí đầu tư ban đầu không quá tốn kém.

Bông rockwool có mầu nâu hoặc vàng nhạt được liên kết rất chặt chẽ tạo thành những khối bông khác chắc chắn, không bị phát tán các sợi ra không khí, khi bị tác dụng lực bông có bị lún nhưng cảm giác rất chắc.

Sản xuất bông rockwool như thế nào?

Sau khi được nung nóng với nhiệt độ cao làm cho đá Basalt và đá Dolomite tan chảy tạo thành những sợi khoáng. Tiếp theo kết hợp với một số phụ liệu: chất kết dính, nước đánh bóng, keo, và phụ gia. Kết quả là  tạo ra một thành phẩm mới chính là bông khoáng rockwool.

 

Đá Basalt là loại đá phun trào mafic, có hàm lượng oxit silic dưới 52%, thành phần hoá học tương ứng với đá xâm nhập gabro, màu sẫm, thành phần khoáng vật gồm labrado, piroxen, olivin.

Hai lợi ích sử dụng của bông rockwool.       

Khả năng chống cháy.

Rất đơn giản, đá sẽ không thể cháy. Đó là lý do tại sao các sản phẩm rockwool bao on ong của chúng tôi có đặc tính chống cháy nhanh chóng. Khả năng chống cháy có thể cải thiện khả năng chịu nhiệt của bất kì công trình xây dựng nào.

Bông khoáng chủ yếu được dùng để bọc bảo ôn và cách nhiệt cho lò sấy, lò hơi, các đường ống dẫn nhiệt, cách nhiệt vách tôn và mái tôn nhà xưởng công nghiệp.

Khả năng cách âm.   

ROCKWOOL cách nhiệt cùng với trần âm cung cấp một loạt các giải pháp lý tưởng cho việc tối ưu hóa âm thanh trong nhà, giảm tiếng ồn trong suốt nhà hoặc nơi làm việc và nó ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài thâm nhập vào tòa nhà.

Bông khoáng được sử dụng trong cách âm trần, các thiết bị phát tiếng ồn, xung quanh máy ồn ào, giữa các phòng, mái nhà và sàn nhà và thậm chí bên dưới đường sắt theo dõi để bảo vệ chống tiếng ồn và rung động.

Bông khoáng Rockwool được chế tác thành nhiều dạng với nhiều công dụng khác nhau

Bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt. Tấm bông khoáng Rockwool dạng tấm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke… Ống cách nhiệt Rockwool được dùng bảo ôn chống nóng, tiêu âm cho hệ thống Trung tâm các nhà Ga, Trường học, Bệnh viện, Công ty SX Dược phẩm… Cuộn cách nhiệt Rockwool được dùng chống nóng hệ thống Lò nung, Lò hơi; cách âm giảm ồn cho cách hệ thống Máy nổ phát điện trong KCN…Và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ Đóng Tàu.

Xem thêm: https://cachnhiethagia.com/

Tin Liên Quan