Vật liệu cách nhiệt Hà Gia

Vật liệu cách nhiệt Hà Gia uy tín chất lượng

Ngày nay, xu hướng xây dựng và thiết kế các cao ốc, chung cư, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, công trình công cộng… ở thế kỷ 21 này là thân thiện môi trường. Để làm được điều đó, các nhà sản xuất đã chế tác nhiều vật liệu mới tương thích, vừa nhẹ, cách nhiệt, cách âm, lấy sáng tốt vừa bền vững cùng công trình.

mut-xop-cach-nhiet
       Mút Xốp Cách Nhiệt Hà Gia
vat-lieu-cach-nhiet
Vật Liệu Cách Nhiệt Hà Gia

Giảm thiểu tối đa việc sử dụng điện năng là yêu cầu cấp thiết đối với các công trình xây dựng. Nhờ đó mà môi trường sống, sinh hoạt gần gũi với không gian tự nhiên; giảm chi phí hóa đơn tiền điện, bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, vật liệu cách nhiệt bảo ôn trở nên quan trọng và không thể thiếu trong việc xây dựng công trình cũng như lắp đặt các hệ thống làm lạnh, giảm sức nóng của các hệ thống lò nung nhiệt độ cao.

vat-lieu-cach-am-chat-luong
Vật liệu cách âm chất lượng uy tín tại Hà Nội

CÔNG TY CPĐT THƯƠNG MẠI HÀ GIA với đội ngũ vô cùng đông đảo và hùng hậu, được kết hợp giữa những cán bộ vô cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghành vật liệu chống cháy, cách âm, cách nhiệt cùng đội ngũ cán bộ, kỹ sư đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Chúng tôi sẽ đem đến sự hoàn hảo về sản phẩm cả về môi trường thương mại cũng như chất lượng các công trình như nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, phòng thu, phòng hát các hệ thống chống nóng cho các nhà máy gạch tuynel, các hệ thống lò hơi, các hệ thống máy phát điện lớn trong các khu công nghiệp….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HÀ GIA

Văn phòng giao dịch: Số 245 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0915.417.498 – 0916.96.96.26
Email: cachnhiethagia@gmail.com – thanhshodex01@gmail.com

Website: www.cachnhiethagia.com

Tin Liên Quan